• Chủ tịch HĐKH Trung tâm MEC đối thoại cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama

    Chủ tịch HĐKH Trung tâm MEC đối thoại cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama

  • Đối thoại về vấn đề “Tiếp cận thông tin” với các bạn trẻ

    Đối thoại về vấn đề “Tiếp cận thông tin” với các bạn trẻ

  • Chính thức phát động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” và trao giải Vành Khuyên Xanh lần I

    Chính thức phát động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” và trao giải Vành Khuyên Xanh lần I

  • Nhóm “Chống thực phẩm bẩn” gửi kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ

    Nhóm “Chống thực phẩm bẩn” gửi kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ

  • Công bố 6 đặc tính chứng nhận sản phẩm “Xanh & Sạch”

    Công bố 6 đặc tính chứng nhận sản phẩm “Xanh & Sạch”

  • Tổng hợp các giải Vành Khuyên: Tháng 6/2013 - Tháng 1/2016

    Tổng hợp các giải Vành Khuyên: Tháng 6/2013 - Tháng 1/2016

  • TỔNG HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG, DỰ ÁN CỦA MEC ĐẾN NGÀY 1/1/2015

    TỔNG HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG, DỰ ÁN CỦA MEC ĐẾN NGÀY 1/1/2015

  • “Ai cũng được phạt báo chí?” - Hội thảo và kiến nghị sửa đổi chính sách

    “Ai cũng được phạt báo chí?” - Hội thảo và kiến nghị sửa đổi chính sách

  • Triển lãm tranh biếm "Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà"

    Triển lãm tranh biếm "Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà"

  • Hội thảo trực tuyến “Truyền thông và CSO”

    Hội thảo trực tuyến “Truyền thông và CSO”

Đặc tính và điều kiện để đạt được nhãn hiệu Xanh & Sạch

14/06/2016 12:38

Đặc tính và điều kiện để đạt được nhãn hiệu Xanh & Sạch

An toàn, Trách nhiệm, Nghĩa vụ, Cộng đồng, Minh bạch, Bền vững là 6 đặc tính của một sản phẩm Xanh & Sạch.

Form đăng ký tham gia chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn”, “Xanh&Sạch”
Công bố 6 đặc tính chứng nhận sản phẩm “Xanh & Sạch”

20/05/2016 17:54

Công bố 6 đặc tính chứng nhận sản phẩm “Xanh & Sạch”

6 đặc tính này bao gồm tính an toàn, tính trách nhiệm, tính cộng đồng, tính nghĩa vụ, tính minh bạch và tính bền vững.

Tranh biếm họa “Cá chết” của họa sĩ Cận đạt gải Vành Khuyên Xanh tháng 5/2016

17/05/2016 16:42

Tranh biếm họa “Cá chết” của họa sĩ Cận đạt gải Vành Khuyên Xanh tháng 5/2016

Giải thưởng bao gồm Giấy chứng nhận và 3 triệu đồng tiền mặt trích từ quỹ Vành Khuyên do các thành viên Diễn đàn Nhà báo trẻ và nhóm Chống thực phẩm bẩn đóng góp.

Vành Khuyên Xanh tháng 5/2016: "Nuôi lợn bằng thảo dược" - Kênh VTC 14

14/05/2016 12:47

Vành Khuyên Xanh tháng 5/2016: "Nuôi lợn bằng thảo dược" - Kênh VTC 14

Theo các tiêu chí phát hiện, chính xác, khách quan, rõ địa chỉ, có giải pháp và truy trách nhiệm cơ quan nhà nước, bài viết "Nuôi lợn bằng thảo dược" đã đạt hơn 50% phiếu bầu đạt giải Vành khuyên Xanh tháng 5/2016 cùng giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Nhóm “Chống thực phẩm bẩn” gửi kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ

21/04/2016 15:47

Nhóm “Chống thực phẩm bẩn” gửi kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ

Kiến nghị gồm 5 nội dung: (1) Hành lang pháp lý; (2) Bộ máy nhà nước; (3) Vấn đề truyền thông; (4) Sự chung tay của xã hội; (5) Ủng hộ thực phẩm sạch và an toàn để thay thế thực phẩm không an toàn.

Chính thức phát động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” và trao giải Vành Khuyên Xanh lần I

15/04/2016 16:50

Chính thức phát động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” và trao giải Vành Khuyên Xanh lần I

Giải Vành Khuyên Xanh lần 1 được trao cho bài viết “Ông quá coi thường dân thưa ông Phát” của nhà báo Lê Thanh Phong, báo Lao động gồm Giấy chứng nhận và 5 triệu đồng tiền mặt trích từ quỹ Vành Khuyên do các thành viên Diễn đàn Nhà báo trẻ đóng góp.

Danh sách các đơn vị, tổ chức kinh doanh có dấu hiệu vi phạm về vệ sinh ATTP, không rõ nguồn gốc

12/04/2016 16:29

Danh sách các đơn vị, tổ chức kinh doanh có dấu hiệu vi phạm về vệ sinh ATTP, không rõ nguồn gốc

Danh sách các “điểm đen” sẽ được cập nhật liên tục trên website, fanpage và group facebook chính thức của chương trình mỗi thứ 2 hàng tuần.

Khởi động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn”

12/04/2016 11:12

Khởi động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn”

Diễn đàn Nhà báo trẻ và MEC chính thức khởi động chiến dịch “Chống thực phẩm bẩn” nhằm tuyên chiến với vấn nạn đang đe dọa sức khỏe và tính mạng của người Việt Nam.

Tư vấn xây dựng thương hiệu, quản lý khủng khoảng truyền thông doanh nghiệp

16/10/2012 00:00

Tư vấn xây dựng thương hiệu, quản lý khủng khoảng truyền thông doanh nghiệp

Với nền tảng nhân sự gồm các chuyên gia hàng đầu về truyền thông ở Việt Nam và có sẵn các mối quan hệ đối tác với giới truyền thông báo chí, MEC có ưu thế vượt trội trong hoạt động tư vấn, nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và quản lý khủng hoảng cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Đối tác